Quản lý KS, nhà khách & Vệ sinh công nghiệp


1. Quản lý Khu Nhà khách và Khu Ký túc xá của Công ty Formosa tại Hà Tĩnh.

Trong đó:
- Quy mô, phạm vi công việc: 5 tòa nhà với hơn 1000 phòng tiêu chuẩn 3 sao.
- Nội dung công việc: Đảm nhiệm hầu hết các dịch vụ quản lý tòa nhà theo tiêu chuẩn 3 sao như: lễ tân, buồng phòng, giặt là, giặt thảm, vệ sinh công cộng, an ninh đêm v.v.
- Đội ngũ nhân sự: 195 nhân sự

 

 


2. Quản lý Khu nhà làm việc và tòa nhà ký túc xá tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 1 tại Vĩnh Tân, Tuy Phong, Bình Thuận

- Quy mô: 02 tòa nhà văn phòng, 04 tòa nhà ký túc xá, 1 khu thể thao (trong và ngoài trời), khuôn viên chung.
- Nhân sự: 50 người
- Nội dung công việc: đảm nhận hầu hết các dịch vụ quản lý tòa nhà theo tiêu chuẩn 3 sao: lễ tân, buồng phòng, vệ sinh công cộng,…
 
  


 

3. Dịch vụ vệ sinh nhà máy tại Nhà máy nhiệt điện BOT Vĩnh Tân 1

- Địa điểm: Nhà máy Nhiệt điện BOT Vĩnh Tân 1
- Dịch vụ cung cấp:  Vệ sinh khu bến than, gom vét khoang tàu than, vệ sinh khu vực băng tải than, các tòa nhà vận hành, kỹ thuật văn phòng, .v.v. 
- Quy mô: Bến tàu than, toàn bộ khu vực băng tải than (bãi than, nhà trung chuyển, các kết cấu phụ trợ) và toàn bộ các tòa nhà điều hành, kỹ thuật, chức năng khác.
- Nhân sự: 70 người







4 Hệ thống máy móc, trang thiết bị:

- MÁY PHUN CAO ÁP:                         10 chiếc
- MÁY HÚT BỤI BÁN CÔNG NGHIỆP (1200W):         150 chiếc
- MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP KHÔ VÀ ƯỚT (1200:3600W): 10 chiếc
- MÁY CHÀ RỬA SÀN ĐA NĂNG (175 VÒNG PHÚT):          20 chiếc
- MÁY CHÀ RỬA SÀN LIÊN HỢP:                          10 chiếc
- QUẠT THỔI THẢM (3 TỐC ĐỘ):                          50 chiếc
- XE QUÉT RÁC:                          100 xe
- TẤT CẢCÁC DỤNG CỤ LAU KIẾNG 
- XE ÉP NƯỚC:                          100 xe 


5 Các dịch vụ vệ sinh công nghiệp công ty cung cấp


 
QUY TRÌNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP

1.Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng:
Quý khách đưa ra những yêu cầu về sử dụng dịch vụ (qua điện thoại, email hoặc yêu cầu trực tuyến tại). chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận yêu cầu của quý khách.
 
2. Khảo sát:
Để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát thực tế: khối lượng công việc, lịch sinh hoạt, giờ giấc làm việc của Quý khách. Đây là bước đầu tiên để chúng tôi nắm bắt yêu cầu, là cơ sở và căn cứ để chúng tôi đưa ra Quy trình, báo giá gửi phù hợp.

3. Lập Quy trình làm việc, báo giá, đàm phán, ký kết hợp đồng:
-Trên cơ sở kết quả khảo sát, chúng tôi sẽ gửi tới Quý khách bản Quy trình làm việc, để giới thiệu về: dịch vụ sẽ cung cấp, nhân sự thực hiện dịch vụ, kế hoạch thực hiện và giá thành dịch vụ.
-Trong giai đoạn này chúng tôi sẽ lắng nghe, cùng trao đổi, thỏa thuận và đi đến thống nhất các phương án vệ sinh, giá thành và các điều khoản hợp đồng.
 
4. Tổ chức cung cấp dịch vụ theo hợp đồng đã ký:
- Các dịch vụ do chúng tôi cung cấp được thực hiện theo các quy trình và cam kết công việc cũng như các điều khoản đã có trong hợp đồng.
- Nhân lực thực hiện dịch vụ cho Quý khách là các nhân viên đã được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp và quan trọng là phù hợp với yêu cầu của Quý khách.
- chúng tôi luôn tự hào rằng các dịch vụ do chúng tôi cung cấp đã và đang làm hài lòng quý khách hàng của chúng tôi.
 
5. Trao đổi, báo cáo kết quả thực hiện với khách hàng:
- Trong quá trình cung cấp dịch vụ, chúng tôi thường xuyên trao đổi, cho nhân viên kỹ thuật đến giám sát, xin ý kiến của khách hàng để kịp thời xử lý những phát sinh. 
- Khi kết thúc công việc ( sau mỗi tháng đối với những đơn vị cung cấp định kỳ), chúng tôi sẽ có “Báo cáo công việc theo tháng” để báo cáo kết quả tổng thể đến quý khách và thống nhất các kết quả này.
 
6. Lập bảng thanh toán và thanh toán phí dịch vụ:
- Cuối mỗi tháng hoặc sau khi kết thúc dịch vụ chúng tôi sẽ gửi tới Quý khách Bảng thanh toán phí dịch vụ theo thực tế công việc và theo trị giá đã ký kết trong hợp đồng.
- Thời hạn thanh toán: 05 ngày kể từ ngày bảng thanh toán, hóa đơn được chuyển đến Quý khách. Những trường hợp ngoại lệ sẽ có sự thỏa thuận và nhất trí từ hai phía.
 
7. Lưu trữ tài liệu liên quan:
- Khi công việc đã hoàn tất, toàn bộ các tài liệu thu thập được trong quá trình cung cấp dịch vụ sẽ được tập hợp, phân loại và lưu trữ một cách khoa học.
- Các tài liệu này sẽ được lưu trữ an toàn, bảo mật theo qui trình nghiệp vụ của chúng tôi và tuyệt đối không cung cấp cho bên thứ ba khi chưa được sự đồng ý của quý khách.


LIÊN HỆ
Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ VID Miền Nam

THÔNG TIN LIÊN HỆ


Tên 
công ty:                CTCP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VID MIỀN NAM
Tên viết tắt:                 VID MIEN NAM JSC.
Trụ sở chính:               Số 18, ngõ 59, Láng Hạ, ph. Thành Công, q. Ba Đình, Hà Nội
Văn phòng giao dịch:  Tầng 3, Số 36 Lý Thường Kiệt, q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điệnthoại:                    (84) 24 39393911
Fax:                             (84) 24 39369088
Email:                          vidmiennam.hn@gmail.com
Website:                      www.vidmiennam.com.vn

LIÊN HỆ QUA EMAIL

Tiêu đề 
Nội dung 
File đính kèm
Họ tên  
Địa chỉ email   
Số điện thoại 
 
Hoa Mai
Hoa Đào